Nem chua đặc sản xứ Thanh - Cảm nhận vị chua - Ngất ngây từng giây phút - Mọi nhu cầu mua nem ở Hà nội xin liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Các loại nem chua Thanh Hóa

Nem chua Thanh Hóa là món ăn nổi tiếng, là niềm tự hào của người dân nơi đây. Món này được chế biến hết sức kỳ công, qua nhiều công đoạn kỹ lưỡng, từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi đóng gói sản phẩm.


nem chua
Nem chua dài
Nem chua có 2 loại để cho các bạn lựa chọn, bàn có thể tùy vào sở thích và tuối tiền của mình để lựa chọn loại nem chua sao cho hợp với sở thích và khả năng tài chính của bạn.

- Nem dài: Hình dáng thon, dài giống hình bên dưới đây.


nem chua
Nem chua dài


- Nem đặc biệt (hay còn gọi là nem cối): nem đặc biệt thì có nhiều thịt hơn, to hơn và bạn có thể tha hồ mà thưởng thức. Nó giống hình dạng dưới đây.


nem chua
Nem cối

Ngoài ra còn có nhiều loại cho các bạn lựa chọn như là: có tỏi hoặc không có tỏi, có ớt hoặc không có ớt, hoặc là có cả tỏi và ớt.

nem chua
Nem có ớt và không ớt

Với chất lượng được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nem Chua Thanh Hóa đã luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng.Đây là món ăn rất ngon, nó lạ miệng và đặc biệt lại không ngấy bởi độ chua cay phù hợp, vì vậy mọi người đều thích món này. Và nếu mà có món nem chua Thanh Hóa với bia, rượu ngồi bên bạn bè nhâm nhi thưởng thức mới thú vị làm sao.


==> Xem thêm: Cách làm nem chua


2 nhận xét:

  1. ngon quá làm mình thèm ghê luôn ^^

    Trả lờiXóa
  2. Nem chua Thanh Hóa là món ăn nổi tiếng, là niềm tự hào của người dân nơi đây. Món này được chế biến hết sức kỳ công, qua nhiều công đoạn kỹ lưỡng, từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi đóng gói sản phẩm.

    Trả lờiXóa