Nem chua đặc sản xứ Thanh - Cảm nhận vị chua - Ngất ngây từng giây phút - Mọi nhu cầu mua nem ở Hà nội xin liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Giới thiệu nem chua Thanh Hóa

Nem chua Thanh Hóa là một món ăn nổi tiếng và là niềm tự hào của dân tộc nơi đây. Mặc dù có nhiều nơi làm nem chua nhưng quả thật không có nơi đâu ngon bằng Thanh Hóa.


nem chua
Nem chua Thanh Hóa
Xuất hiện từ những thập niên 70 của thế kỷ trước, trải qua mấy chục năm, nem chua Thanh Hóa ngày càng đi vào lòng người Việt Nam. Đặc biệt là người dân xứ Thanh làm nem chua đã là nghề truyền thống và là niềm tự hào của họ. Hiện nay, nghề làm nem ngày càng phát triển với nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh vì vậy nhu cầu để mở rộng thị trường ngày càng cao. Đối với người dân xứ Thanh thì nem chua là món ăn không thể thiếu trong các ngày lễ tết, cưới hỏi. 

Video giới thiệu về nem chua Thanh Hóa.




Nem chua được làm chủ yếu nhờ vào bí quyết gia truyền, chính vì vậy mà không có nơi nào có thể làm nem chua ngon bằng Thanh Hóa. Đối với người dân Thanh Hóa làm nem chua chính là nghề truyền thống của họ. Họ đã làm ra những chiếc nem mang trong mình hương vị xứ Thanh. Để rồi khi đặt chân lên mảnh đất xứ Thanh du khách không quên đặt chân bên đường mua vài bịch nem chua về làm quà cho người thân trong gia đình và bạn bè. 

==> Xem thêm cách làm nem chua.

1 nhận xét:

  1. Xưởng máy chuyên bán máy làm nem chua giò chả & máy ép nước mía uy tín nhất tại Thanh hóa


    Nhận Truyền lại công thức làm nem chua ngon thanh hóa nhanh nhất cho người kinh doanh nem chua ở các tỉnh


    Hải Nam - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Nam

    Đảm bảo chính xác

    D /c : 79 lê hồng phong ,ba đình , Tp.Thanh hóa

    Điện thoại: , 0934 468 222
    Tel phone : ( 037 ) 3 852 933
    mail : Htnam.enter@gmail.com

    web : http://xuongmaythanhhoa.com/

    Trả lờiXóa